Ý nghĩa của biển số xe trong phong thủy mới nhất

Những con số may mắn sẽ đem lại cho chủ xe sức khỏe, tài lộc dồi dào. Dựa trên cách xem ý nghĩa biển số xe phong thủy mới nhất dưới đây để biết được biển xe của mình có hợp với phong thủy hay không.

1. Phong thủy có ý nghĩa như thế nào khi chọn biển số xe


Ý nghĩa biển số xe của chúng ta theo cách xem phong thủy sẽ làm bạn rất ngạc nhiên và yêu thích chúng vì mỗi con số sẽ có những ý nghĩa riêng nhất định. Có hai cách xem ý nghĩa biển số xe mà nhiều người biết đến như sau.

Cách dịch ý nghĩa biển số xe theo phong thủy
 
Cách dịch ý nghĩa biển số xe theo phong thủy

1.1 Ý nghĩa biển số xe máy của các bạn theo cách tính tổng


Phổ biến và thông dụng nhất mà ai cũng biết là cách tính tổng các con số lại với nhau và lấy “nút” là các con số cuối cùng. Theo đó, số nút càng cao sẽ càng được cho là đẹp và từ mức 7 trở lên là sẽ làm hài lòng đa số mọi người.

Con số 9 được cho là đẹp nhất và có một số ít người sẵn sàng mua nó với giá cao hơn vì phù hợp con số này.

Ngược lại, những số nhỏ như 0, 1, 2 lại chẳng ai “mặn mà” lắm nhưng với những cá nhân không quan tâm đến phong thủy thì vẫn chấp nhận nó một cách bình thường.

Và vì cách xem ý nghĩa biển số xe như thế này không thiết yếu bằng việc xem ý nghĩa các con số trên biển xe máy cụ thể nên người ta cũng có thể bỏ qua.

1.2 Ý nghĩa về các số có trên biển số xe


Ý nghĩa biển số xe ô tô cũng được xem tương đương như ý nghĩa biển số xe máy khi phân tích từng con số mang thông điệp gì cho người sở hữu.

Ý nghĩa biển số xe đẹp sẽ củng cố hơn giá trị và vị thế của người kinh doanh trong mắt các đối tác của họ, nâng tầm sức ảnh hưởng của bạn nhiều hơn thế nữa.

Nếu chỉ đánh giá sơ qua các biển mang số tứ quý, số tài lộc thì vẫn chưa đủ để nói lên hết ý nghĩa biển số xe ô tô cũng như xe máy trong phong thủy của bạn. Cùng xem thêm cụ thể hơn nó là ra làm sao nhé!


Ý nghĩa từng chữ số

  • Số 1: nhất, có thể được đọc lệch là chắc (trong nghĩa chắc chắn). Có ý nghĩa là độc nhất vô nhị, đứng đầu.
  • Số 2: mãi, trong mãi mãi, bền lâu.
  • Số 3: tài, được xem như là tài lộc, phát tài.
  • Số 4: tứ, đọc lệch thành tử (chết) nên rất nhiều người muốn tránh con số này, theo phong thủy nó không được may mắn và thường mọi người tránh nhắc đến.
  • Số 5: ngũ, ngũ hành, tượng trưng cho phúc, những điều tốt. Bởi vậy ý nghĩa số 5 trong biển số xe cũng mang ý bất diệt.
  • Số 6: lộc, mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho người sở hữu.
  • Số 7: thất, mất mát, mang nghĩa xấu nhiều hơn nữa. Tuy nhiên nó cũng có nghĩa tốt là tượng trưng cho 7 sao có sức mạnh kỳ diệu, bất khả xâm phạm.
  • Số 8: phát, được hiểu như là một con số phát, phát tài, phát triển.
  • Số 9: cửu, là con số cực kỳ đẹp, có ý nghĩa trường tồn, là số mang đến hạnh phúc và an lành.

2. Để biết được biển số xe có hợp phong thủy hay không dựa vào đâu?


Theo quan niệm ở nước ta, một biển số xe đẹp được hiểu là các con số được sắp xếp một cách tối ưu và thông minh. Cùng với đó, khi cộng các con số trên biển lại với nhau, nếu điểm càng cao thì may mắn sẽ càng nhiều.

Đồng thời, một biển số xe phong thủy yêu cầu kết hợp được cả 2 yếu tố âm dương, ngũ hành. Các biển số có đuôi tiến, số sau cao hơn số đứng trước được xem là kết thúc có hậu, mang đến hạnh phúc, viên mãn.

3. Biển số xe theo ngũ hành


Dựa vào ngũ hành để xem xét ý nghĩa biển số xe chính là việc xác định hành. Mỗi số trong biển sẽ phù hợp với một hành. Dựa trên quy luật tương sinh, tương khắc mà ta biết được biển xe đó có hợp với mình hay không.

Từ đó tra xem biển số xe phong thủy có thuộc trong ngũ hành xung hay không để sớm tìm cách cải thiện vận số.

Biển số xe theo ngũ hành

Biển số xe theo ngũ hành


Ngoài ra, dựa vào mệnh trong ngũ hành để cho ta biết màu xe nào tương hợp với mình nhất. Màu xe có hợp mệnh thì xe mới ít bị hỏng vặt, đi lại mới suôn sẻ.

Ngược lại, nếu màu xe khắc mệnh thì xe dễ dễ bị hư hỏng, làm hao tốn tiền của sửa chữa. Cho nên khi đi mua xe, ngoài việc chọn biển số thì người mua cần phải lưu ý kỹ cả màu sắc hợp với mệnh của mình.

Có như thế mới đem lại sự an toàn cho bạn trong quá trình vận hành.


>>> Xem ngay: Cách chọn MÀU XE hợp tuổi theo phong thủy giúp TRÁNH vận xui

4. Biển số xe theo quẻ dịch


Quẻ dịch là 1 trong yếu tố thiết yếu trong việc xác định biển số xe phong thủy. Ý nghĩa của 64 quẻ dịch sẽ cung cấp chính xác các con số trên biển.

Từ đó ta biết được biển xe đẹp hay xấu, tốt hay không tốt, để từ đó sớm có phương thức cải thiện vận số, mang lại bình an cho bản thân.

Hiểu như thế là bởi ý nghĩa biển số xe xấu sẽ dự báo những điều không may xảy ra trong tương lai với người chủ.

Gây ra những hậu quả về xe cộ lẫn bản thân. Ngược lại, biển số xe đẹp sẽ dự báo những điềm lành, may mắn sẽ đến với chủ xe.

Để xem biển số xe phong thủy có hợp với mình hay không, hãy tiến hành theo phương thức tính sau đây.

5. Cách xem biển số xe có hợp phong thủy hay nhất hiện nay


Để có phương thức xem biển số xe này, các chuyên gia phong thủy đã cần dành rất nhiều thời gian và công sức nghiên cứu. Cho đến nay, về cơ bản phương thức này được áp dụng rất nhiều trong việc xác định ý nghĩa biển số xe.

Cách thức tính như sau: Lấy 4 số cuối (hoặc 5 số cuối) của biển số xe chia cho 80. Sau đó trừ cho phần nguyên, lấy số dư còn lại nhân với 80. Kết quả sẽ có ra 1 trong những con số sau

Ví dụ: Nếu xe có biển số xe 44104.

Lấy 44104/ 80 = 551,3. Sau đó lấy 551,3 trừ phần nguyên, tức là: 551,3 – 551 = 0,3. tiếp tục lấy 0,3 x 80 = 24. Ý nghĩa là “Tài lộc đầy nhà”

Bảng dò ý nghĩa con số trong phong thủy xem ngay tại đây

6. Những số xấu trên biển số xe ai cũng muốn tránh


49, 53: những năm tuổi gặp nhiều hạn, rủi ro. Cặp số cực xấu, ai cũng tránh. 78: Thất bát; 44: tứ tử... Hoặc do tổng như tổng 1, tổng 4, tổng 7.. Ngoài ra còn tránh các số cuối, hoặc tránh số lùi, hàm ý cuộc sống luôn đi xuống, không thể phát triển.

Nhiều người trẻ còn cố tình đọc chệch âm tiết để tạo ra những cách dịch biển số lạ lẫm.

Ví dụ: 0378 là phong ba bão táp, 7762 là bẩn bẩn xấu trai...

7. Tổng các chữ số trong biển số xe bao nhiêu là đẹp?


Thông thường, tổng 9 là đẹp nhất

Tổng xác định bằng cách cộng tổng các chữ số rồi trừ 10

Nhiều người không ham mê tổng 1 vì cho rằng đây là 1 "tịt", là kết thúc

Ngoài ra tổng 4 (tử), 7 (thất) cũng không được ưa chuộng...

Tổng các chữ số trong biển bao nhiêu là đẹp

Tổng các chữ số trong biển số xe bao nhiêu là đẹp


“Có kiêng, có lành” – Hãy hiểu hết các vấn đề về Phong thủy xe hơi , những sự đúc kết từ dân gian xa xưa không chỉ giúp bạn hiểu được biển số xe đẹp mà còn giúp bạn tự tin hơn, cảm thấy tự hào hơn khi mình có được biển số xe đẹp. 


>>> Nguồn: www.hocthilaixe.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên thi bằng lái xe B1 hay B2?

Học lái xe hạng B2 trọn gói gồm những gì?

Review trung tâm dạy nghề lái xe Màu Hoa Đỏ